SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị xã mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi 2015 an bình, vui tươi.

Lãnh đạo Đảng và chính quyền thị xã đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động họp mặt, thăm hỏi, gặp gỡ, động viên, hỗ trợ, tặng quà tết Nguyên đán Ất Mùi năm 2015: thăm hỏi tặng quà cho 935 đối tượng có công với cách mạng; tổ chức đi thăm và tặng quà cho 1214 đối tượng Bà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình Bà Mẹ Việt Nam anh hùng đã mất, cán bộ Lão thành cách mạng, tiền khởi nghĩa và một số gia đình chính sách; tổ chức thăm tặng quà cho 19 cụ tròn 100 tuổi, 102 cụ tròn 90 tuổi; thăm, tặng quà cho 575 hộ nghèo; thăm và tặng quà cho các đơn vị lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu trên địa bàn thị xã, các đơn vị phục vụ Tết, lực lượng công nhân trực tiếp phục vụ các hoạt động Tết của Ban quản lý công trình công cộng và các bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện thị xã trong dịp Tết. Các hoạt động nêu trên đã thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với các đối tượng chính sách và đã tạo nên không khí ấm áp, thân tình giữa các tầng lớp nhân dân trong thị xã.

         Thị xã tổ chức viếng đài tưởng niệm liệt sỹ và dâng hoa tại tượng đài Bác Hồ. Trong dịp Xuân Ất Mùi 2015, thị xã La Gi tổ chức chương trình văn nghệ phục vụ nhân dân; tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp thu hút trên 10.000 người xem. Tổ chức nhiều chương trình hội trại, triển lãm tranh ảnh về thành tựu kinh tế xã hội của địa phương, tổ chức các trò chơi dân gian có thưởng như: đua xe đạp chậm, kéo co, đập niêu đất, đi cà kheo…các hoạt động tại khu hội xuân của thị xã thu hút khoảng 60.000 lượt người. Các khu vui chơi thiếu nhi trên địa bàn thị xã mở cửa ngày, đêm phục vụ nhân dân.

        Nhìn chung, tình hình tư tưởng và dư luận xã hội trong trước, trong và sau Tết Nguyên đán cơ bản ổn định, an ninh trật tự được giữ vững. Các hoạt động an sinh xã hội, vui chơi, giải trí được tổ chức chu đáo, đảm bảo an toàn cho nhân dân đón xuân vui tết trong không khí an toàn, vui tươi, lành mạnh và tiết kiệm.


Thông báo

Danh mục