SỰ KIỆN

Thông tin Tuyên giáo

Định hướng nội dung tuyên truyền

Chuyên đề năm

Tài liệu - Đề cương tuyên truyền

TIN LIÊN QUAN

Thị ủy La Gi tổ chức giao ban và tọa đàm chuyên đề năm 2014 về “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”

Sáng ngày 20/10/2014, tổ chức giao ban và tọa đàm dành cho cụm Đảng ủy 9 xã, phường và 27 chi bộ trực thuộc Đảng ủy xã, phường; sáng ngày 21/10/2014 dành cho cụm 17 chi, đảng bộ cơ sở và 29 chi bộ trực thuộc Đảng ủy khối Đảng, Mặt trận, đoàn thể và Đảng ủy khối chính quyền thị xã.

Đồng chí Nguyễn Văn Sơn – Phó Bí thư Thường trực Thị ủy chủ trì tọa đàm. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Quỳnh Xê – Cán bộ chuyên trách Bộ phận giúp việc 03 Tỉnh ủy Bình Thuận, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban Đảng của Thị ủy, các thành viên Bộ phận giúp việc 03 Thị ủy.

Tại các buổi tọa đàm ở 02 Cụm, đã có 25 ý kiến, góp ý về 03 vấn đề mà Ban Thường vụ Thị ủy đã gợi ý: Một là, Ban Thường vụ Thị uỷ nên chọn nội dung trọng tâm gì trong chuyên đề năm 2014 để tập trung chỉ đạo cho phù hợp với tình hình chung của thị xã. Hai là, nội dung và phương thức gắn kết giữa việc nêu gương của cán bộ, đảng viên và gương mẫu thực hiện của người đứng đầu trong thực hiện Chỉ thị số 03 với việc xây dựng giá trị văn hoá, con người Việt Nam theo tinh thần Nghị quyết Trung ương 9 khoá XI. Ba là, Làm gì và làm thế nào để việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trở thành “thường xuyên” và “nền nếp tại đơn vị mình; 3 vấn đề khác là làm thế nào để việc học tập và nêu gương về nêu cao tinh thần trách nhiệm, về chống chủ nghĩa cá nhân và nói đi đôi với làm được thực hiện có hiệu quả cũng được các đại biểu quan tâm tham gia thảo luận. Đa số ý kiến góp ý, thảo luận tập trung làm rõ nội dung gợi ý, có nhiều ý kiến thiết thực, tâm huyết, đề xuất cách làm, những giải pháp hay với Thị ủy để chỉ đạo có hiệu quả việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong thời gian tới tốt hơn, trở thành thường xuyên và nền nếp.


Thông báo

Danh mục